Oklahoma Contemporary
A portion of the outside corner of a building, set against a blue sky with white clouds

New Light

April 24, 2020

Kế hoạch của chúng tôi để mở cửa lại Trụ Sở của Oklahoma Đương đại

Giám Đốc Nghệ Thuật Jeremiah Matthew Davis và Giám Đốc Điều Hành Eddie Walker cho biết về những diễn biến sắp tới tại trung tâm nghệ thuật của bạn

Trong những thời gian tốt nhất, chúng ta tìm đến nghệ thuật để vui chơi, giải trí và ăn mừng. Trong những thời kỳ khủng hoảng, nghệ thuật mang lại cảm hứng, sự kết nối và khẳng định đặc tính chung của nhân loại. Vào ngày 12 tháng 3, ngay trước khi khai trương, chúng tôi, Trường Phái Oklahoma Đương Đại đã quyết định phải hỗ trợ cộng đồng địa phương bằng cách đóng cửa để giúp làm giảm đi sự lây lan của COVID-19. Sau nhiều tuần theo dõi thông báo về tình trạng khẩn cấp y tế công cộng và tham khảo ý kiến ​​với các chuyên gia y tế, các viên chức dân sự và các tổ chức bạn, chúng tôi đã triển khai kế hoạch theo từng giai đoạn dựa trên dữ liệu để hỗ trợ cộng đồng nghệ thuật địa phương, mở rộng chương trình kỹ thuật số, và cuối cùng, mở cửa cho công chúng tới tham dự.

Chúng tôi rất mong muốn chia sẻ các triển lãm tuyệt vời của chúng tôi, các lớp nghệ thuật thật hấp dẫn và các chương trình mới. Nhưng sự an toàn của cộng đồng chúng ta là trên hết. Trước mối đe dọa còn đang tiếp diễn, chúng tôi đã quyết định hủy bỏ tất cả các chương trình và đóng cửa trụ sở của chúng tôi cho đến giữa tháng 7. Thật không may, là chúng tôi phải hủy bỏ khoá Hè của Trường Hội Hoạ (Studio School) và phần lớn các trại về nghệ thuật đã được lên kế hoạch cho Trại Đương Đại (Camp Comtemporary). Chúng tôi đã bắt đầu liên lạc với các gia đình để hoàn trả học phí và yêu cầu những người phụ trách giảng dạy lập ra các bài giảng dung kỹ thuật số lấy cảm hứng từ các lớp học dành cho người lớn và các trại dành cho giới trẻ.

Kế hoạch mở cửa cho từng giai đoạn của chúng tôi

Mặc dù chúng tôi rất mong muốn tổ chức lễ khai trương của trụ sở chúng tôi, nhưng tình trạng hiện tại không cho phép chúng tôi làm điều đó. Giống như tất cả các chương trình còn lại, chúng tôi sẽ thực hiện những gì chúng tôi có thể làm được vào thời điểm thuận tiện - từ các bữa tiệc ảo qua hình ảnh đến các sự kiện nhỏ tại chỗ - với các sự kiện lớn hơn sẽ được thực hiện khi an toàn. Nhân viên đang tưởng tượng lại sự kiện buổi tiệc mừng khai trương của chúng tôi, với trọng tâm là cung cấp những gì đáng giá cho các nhà tài trợ cho chúng tôi và kinh nghiệm đầy ý nghĩa cho người mua vé.

Khi chúng tôi lên kế hoạch để trở lại làm việc tại trụ sở theo từng giai đoạn khi các đòi hỏi về an toàn được giảm dần, chúng tôi sẽ thúc đẩy việc làm sạch sẽ, bảo trì trụ sở và chuẩn bị về nhân sự. Chúng tôi đã giữ lại tất cả các nhân viên toàn thời gian và không có kế hoạch vào lúc này để giảm bớt đội ngũ tài năng đó. Nếu điều kiện cho phép, vào cuối Hè, chúng tôi sẽ bắt đầu cung ứng các vé vào cửa theo thời điểm để công chúng vào xem triển lãm, tổ chức một số trại, và hội thảo nghệ thuật vào buổi tối và cuối tuần cho người lớn. Đăng ký cho khoá học mùa Thu của Trường Hội Hoạ (Studio School) sẽ mở vào ngày 17 tháng 8 và các lớp học sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 9. Chúng tôi cũng lên kế hoạch nhằm tổ chức các trại vào kỳ nghỉ mùa Thu vào tháng Mười. Thời điểm để thực hiện các chương trình này không cố định và được điều chỉnh khi cần thiết, và chúng tôi sẽ sử dụng các chiến lược thích ứng tuỳ theo hoàn cảnh tại chỗ để hỗ trợ sức khỏe và y tế cộng đồng, nếu cần.

Chúng tôi đang dự tính kéo dài cuộc triển lãm Ánh Sương Vàng Rực Rỡ (Bright Golden Haze) Bóng Tối Trên Ánh Sáng Chói (Shadow on the Glare) đến mùa Thu, và chuyển cuộc triển lãm của Ed Ruscha: OKLA đến đầu năm 2021. Thời gian kéo dài để xem triển lãm này sẽ cho phép bạn có thêm thời gian để trải nghiệm những triển lãm đầy cảm hứng này.

Chương trình và nội dung sáng tạo qua kỹ thuật số

Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường nội dung trên blog New Light của chúng tôi, và trên phương tiện truyền thông xã hội. Khi chúng tôi có thể trở về làm việc tại trụ sở một cách an toàn, chúng tôi sẽ chia sẻ thêm các chuyến tham quan triển lãm và hội thảo qua hình ảnh, các dự án với các nghệ sĩ địa phương và các chương trình khác. Nội dung sáng tạo này sẽ cho phép bạn tham gia sâu sắc hơn nữa với trung tâm nghệ thuật mới của bạn, và với các nghệ sĩ, nhà sáng tạo, sinh viên, nhân viên và các bên liên hệ, đó là những người tạo nên cộng đồng Oklahoma Đương Đại.

Cho đến thời điểm này, không có hành trình nào của chúng tôi có thể thực hiện được nếu không có các nhà tài trợ, sự hỗ trợ của quý vị đó chưa bao giờ quan trọng hơn lúc này. Một số các thân hữu đã sát cánh với chúng tôi trong nhiều thập kỷ; một số khác tham gia với tư cách là thành viên. Cảm ơn quý bạn đã tiếp tục đồng hành với chúng tôi để chúng tôi có thể hiện diện tại nơi đây vì các bạn và vì cộng đồng này.

Chúng ta sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Và khi chúng ta đã qua được, Oklahoma Đương Đại sẽ ở đó để kết nối bạn với các trải nghiệm nghệ thuật, mà các trải nghiệm này sẽ giúp chúng tôi bình phục và tôn vinh sức mạnh độc đáo của nghệ thuật trong việc kết nối mọi người lại với nhau.

- Giám Đốc Nghệ Thuật Jeremiah Matthew Davis và Giám Đốc Điều Hành Eddie Walker


Tags tags
Oklahoma Contemporary COVID-19 Studio School Camp Contemporary opening


Return to New Light.

Hours

Monday 11 a.m. - 6 p.m.

Closed Tuesday

Wednesday 11 a.m. - 6 p.m.

Thursday 11 a.m. - 9 p.m.

Friday - Sunday 11 a.m. - 6 p.m.

see additional holidays

Location

Visit us at 11 NW 11th St.
Oklahoma City, OK 73103
Phone: 405 951 0000
Fax: 405 951 0003
info@okcontemp.org

SEND MAIL TO
Oklahoma Contemporary
P.O. Box 3062
Oklahoma City, OK 73101

Newsletter Signup

STAY UP TO DATE
Join our mailing list to learn about our events, exhibitions, education and more.